MENU

Tuyển dụng HR GENERALIST MIDDLE/SENIOR

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý Nhân sự & Quan hệ Lao động
  • Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng: từ ký hợp đồng, thử việc, đến chính thức
  • Thúc đẩy và giám sát quy trình đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Quản lý hoạt động khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, bổ nhiệm và chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Đảm bảo tuân thủ nội quy, chính sách của công ty và xử lý kỷ luật phù hợp nếu có vi phạm.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu nghỉ phép, nghỉ việc từ nhân viên.
  • Lắng nghe và giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ, góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
Lương – Thưởng & Phúc lợi
  • Thực hiện bảng lương hàng tháng chính xác, đúng thời hạn và quản lý chấm công, dữ liệu nhân sự.
  • Theo dõi và cập nhật chính sách bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
  • Triển khai và quản lý các hoạt động phúc lợi: sinh nhật, team building, YEP, happy hour,..
  • Đề xuất và thực hiện các chương trình nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.
  • Lập các báo cáo nhân sự định kỳ cho ban lãnh đạo.
Tuyển dụng, Đào tạo & Hành chính
  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, lên kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu đã được phân công
  • Xây dựng mạng lưới ứng viên, xây dựng database từ các kênh tuyển dụng cá nhân và của công ty.
  • Thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, tạo nguồn
  • Thực hiện đủ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển – sàng lọc hồ sơ – setup phỏng vấn – tham gia phỏng vấn, đàm phán lương – tiếp đón nhân viên mới – chăm sóc nhân viên mới trong quá trình làm việc…).
  • Quản trị và sắp xếp database trên phần mềm Quản lý ứng viên của công ty, đảm bảo cập nhật mới nhất và chính xác.
  • Tham gia đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng và đảm bảo tuân thủ quy trình đã xây dựng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Tổng Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh, Tâm lý học, Xã hội học hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm trong mảng Nhân sự tổng hợp, ưu tiên có kinh nghiệm về payroll & phúc lợi cho công ty từ 80 – 100 nhân sự
  • Hiểu biết sâu về Luật Lao động và các quy định liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
  • Có tinh thần bảo mật, cẩn trọng, kỹ lưỡng.
  • Kiến thức vững về Nhân sự, Hành chính và các nguyên tắc JRRM (Quản lý Rủi ro Liên quan đến Công việc).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch và thực thi.
  • Khả năng động viên và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
  • Khả năng làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.
  • Thành thạo Excel, Google Workspace và các phần mềm văn phòng.
  • Chuyên nghiệp, tác phong nghiêm túc.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hàng tháng: 12 – 20 triệu VNĐ (gross).
  • Chính sách lương hấp dẫn + thưởng dự án, thưởng Tết và các dịp lễ…
  • Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Cơ hội phát triển lên HRM
  • Môi trường là việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đề cao sáng tạo. 
  • Tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn trong việc phát triển công việc. 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Happy hour hằng tháng, Teambuilding – Nghỉ mát hàng năm, Gala cuối năm…
Please share if you like!

The person who wrote this article

comment

Leave a comment

table of contents